HomeLongines L4.774.4.12.6
Longines L4.774.4.12.6

Longines L4.774.4.12.6

Mẫu thiết kế đồng hồ dành cho nam giới Longines L4.774.4.12.6 với vỏ ngoài được bao bọc toàn bộ bằng chất liệu thép không gỉ. Chất lượng và sang trọng, nguyên liệu được chọn lựa thủ công và hoàn thiện tại Thụy Sĩ. Đem lại đẳng cấp và quyền lực cho phái mạnh trong những bữa tiệc sang trọng, những phụ kiện chiến lược.

Longines L4.774.4.12.6 Nâng Niu Những Giá Trị Đích Thực Của Quý Ông

Longines L4.774.4.12.6 Thiết kế thanh mảnh với viền chỉ mỏng ở 7 mm. Đem lại sự thanh lịch và tinh tế cho phái mạnh. Đồng thời, những vạch số được chế tác tối giản tạo nên nét tinh tế và lịch lãm. Tính năng lịch ngày đem đến sự chuẩn xác về thời gian trong những khoảnh khắc quan trọng.


Tham khảo ngayBộ sưu tập đồng hồ nam ★★★★★ THÔNG TIN CHÍNH XÁC


Sự đẳng cấp của nam giới được thể hiện tối đa


 Bộ máy cơ automatic đẳng cấp được tạo bằng thủ công hoàn toàn, nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Sự vận hành êm ái và mượt mà đã nâng đẳng cấp của quý ông tới đỉnh cao. Một phụ kiện thể hiện sự giàu có, quý tộc suốt hàng trăm năm nay. Đưa đến cho phái mạnh sự chọn lựa hoàn 

 Sapphire (Kính Chống Trầy) đem đến nét cuốn hút, khi độ trong và độ sáng của kính luôn đạt đến độ thuần khiết tuyệt đối. Khi kim loại duy nhất có thể làm xước được kính là sapphire. Nên kính được rất nhiều nhà sản xuất chọn lựa cho những chế tác cao cấp của mình, đem lại sự rạng ngời vĩnh cửu theo thời gian.


Hãng đồng hồ lâu đời của đất nước Thụy Sĩ



Muốn phong cách hiện đạiĐồng hồ Tissot ⓦⓦⓦⓦⓦTẠI ĐÂY NHÉ

 Đường kính mặt số 41 mm hoàn toàn phù hợp với cổ tay của các chàng trai Việt. đem đến sự sang trọng và tiêu chuẩn hợp lý. Phong cách thời trang của sự tự tin, quyến rũ càng thêm tô nét. Giúp các anh chàng càng tự tin hơn trong mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong đời.

 Thương hiệu đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ rất nổi tiếng. Một trong 10 hãng đồng hồ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Longines đã làm nên tên tuổi của mình bằng những cuộc cách mạng lớn trong công nghiệp đo lường thời gian như mô hình đồng hồ tính toán tọa độ dành cho các phi công tại triển lãm Universal Exhibition. Ngoài ra, hãng cũng là nhà tài trợ chính thức các trận đáu thể thao danh giá trên thế giới.


Bộ máy cơ luôn là huyền thoại của giới quý tộc


Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ

Thương Hiệu: Longines
Số Hiệu Sản Phẩm: L4.774.4.12.6
Xuất Xứ: Thụy Sĩ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 35.6 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ 
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày


Chất liệu được sản xuất theo tiêu chuẩn của giới thượng lưu



Chất lượng và độ chính xácĐồng hồ OP nữ ❏❐❐❑❐❒ XEM NGAY NHÉ

Đánh Giá Đồng Hồ Longines L4.774.4.12.6

 Được ra đời dành cho những bữa tiệc truyền thống, những cuộc gặp gỡ chiến lược của phái mạnh. Nên khả năng chống thấm nước của chiếc đồng hồ không cao, 3 ATM. Vì được vận hành bởi bộ máy cơ automatic vô cùng danh giá, phức tạp và giá trị. Nên nhà sản xuất luôn muốn phụ kiện được nâng niu và chiều chuộng. 

 Thiết kế được săn đón bởi những nhà sưu tầm đồng hồ danh tiếng. Bởi giá trị của thương hiệu longines, vận hành cùng bộ máy automatic đầy tiêu chuẩn. Longines L4.774.4.12.6 - 36.520.000 ₫ (giá khảo sát ngày 30-6-2018). Sự quyền lực, nét tinh hoa và quyền lực luôn được nâng cấp.

 Để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com. Cửa hàng bán lẻ đồng hồ uy tín số 1 Việt Nam, sẽ đem lại cho quý vị một sự lựa chọn ưng ý.

LKMDUNG - VVVVi